ฉนวนหลังคา shinkolite และประเภทต่างๆ

เมื่อเลือกช่างมุงหลังคา shinkolite คุณต้องมีบริษัทที่รู้จักประเภทวัสดุมุงหลังคาที่เหมาะสมเพื่อให้เหมาะกับรูปแบบสภาพอากาศสำหรับสถานที่ของคุณ ต่อไปนี้เป็นวัสดุมุงหลังคาประเภทต่างๆ ที่พบได้บ่อยที่สุดและวิธีที่จะทนทานต่อสภาพอากาศในโอกลาโฮมา เป็นวัสดุมุงหลังคา shinkolite ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเพราะมีราคาไม่แพงและทนทานที่สุด แม้ว่าพวกมันจะทนทานต่อสภาพอากาศที่เลวร้ายของโอกลาโฮมา

หลังคา shinkolite ที่ใช้ทำมันอยู่ได้ไม่นาน

เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม คุณอาจต้องการลงทุนกับหลังคาที่มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่า งูสวัดไฟเบอร์กลาสมีความคล้ายคลึงกับแอสฟัลต์ ยกเว้นฐานสักหลาดที่ใช้ในแอสฟัลต์งูสวัดจะถูกแทนที่ด้วยไฟเบอร์กลาสอนินทรีย์ ซึ่งทำให้มีความทนทานสูงและทนทานต่อไฟและการเน่าเปื่อย มีราคาไม่แพงนัก แต่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมสูง ดังนั้นควรพิจารณาวัสดุอื่นๆ หากคุณกำลังมองหาบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ช่างมุงหลังคาในโอกลาโฮมาทุกคนจะบอกคุณว่ากระเบื้องเป็นวัสดุมุงหลังคา shinkolite ที่มีอายุการใช้งานยาวนานที่สุดโดยต้องบำรุงรักษาน้อยที่สุด ทั้งกระเบื้องดินเผาและกระเบื้องคอนกรีตมีความทนทานสูง ทนไฟและผุพัง และมีหลายสีให้เลือก หลังคากระเบื้องต้องการการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อย แต่การติดตั้งนั้นยากและควรให้ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ดำเนินการเท่านั้น กระเบื้องมีน้ำหนักมากเช่นกัน ดังนั้นควรใช้กับอาคารหรือบ้านที่มีความสมบูรณ์ของโครงสร้างที่ดี หลังคากระเบื้องเหมาะสำหรับบ้านในโอคลาโฮมาหากคุณสามารถจ่ายได้

หลังคา shinkolite คงทนและทนทานอีกประเภทหนึ่ง

แต่น้ำหนักของหินชนวนเป็นอุปสรรคสำคัญ อีกทั้งหินชนวนไม่สามารถรับน้ำหนักได้มากนัก หิมะหรือน้ำแข็งที่ตกหนักอาจทำให้หลังคาแตกได้ เจ้าของบ้านควรเตรียมพร้อมในการบำรุงรักษาและทำความสะอาดหลังคาหินชนวนบ่อยๆ เชคไม้มักจะทำจากไม้ซีดาร์และต้องติดตั้งอย่างมืออาชีพและบำรุงรักษาอย่างดีหากคุณต้องการให้มีอายุการใช้งานยาวนาน เชคเป็นฉนวนที่ดี แต่ไวต่อการผุพังและไฟไหม้ และโดยทั่วไปมีราคาแพงกว่าวัสดุอื่นๆ เว้นแต่ว่า

คุณวางแผนที่จะใช้เวลามากมายในการดูแลและบำรุงรักษาหลังคาของคุณ หลังคา shinkolite อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เช่นเดียวกับกระดานชนวนและกระเบื้อง หลังคาโลหะนั้นไม่มีใครเทียบได้ในด้านความสามารถในการทนต่อองค์ประกอบต่างๆ หลังคาเมทัลชีทยังมีสไตล์และสีสันให้เลือกมากมาย ทำให้เป็นตัวเลือกหลังคาอเนกประสงค์ สอบถามที่ https://pianpanich.com/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2-311954-1-%E0%B9%81%E0%B8%9C%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%9A-shinkolite-scg.html