ผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจที่เกี่ยวกับ TFRS9

สร้างกระแสโลกระหว่างดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีที่เรียกว่าการแปรรูป TFRS9 คือประกอบด้วยการโอนอำนาจควบคุมของรัฐวิสาหกิจไปเป็นของเอกชนโดยการขายหุ้นของบริษัทในบางครั้ง TFRS9 การควบคุมนั้นถูกควบคุมโดยรัฐ แต่ผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจที่เกิดจากความเป็นเจ้าของหุ้นนั้นถูกขายบางส่วนให้กับเอกชน ผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจดังกล่าวประกอบด้วยผลตอบแทนจากเงินปันผลของหุ้นบวกกับมูลค่าที่เพิ่มขึ้น TFRS9

เนื่องจากการมีส่วนร่วมของภาคเอกชน TFRS9

ที่เรียกว่ากำไรจากการลงทุนแต่กระบวนการแปรรูปนั้นไม่ได้เป็นเนื้อเดียวกันทั้งหมด TFRS9 สม่ำเสมอ โปร่งใส หรือยุติธรรมวิธีการแปรรูปนี้ถูกวิจารณ์ว่าเป็นทุนนิยมพวกพ้องด้วยเหตุผลบางอย่าง TFRS9 กลุ่มนักธุรกิจที่ได้รับการคัดเลือก ซึ่งเป็นพรรคพวกของชนชั้นนำทางการเมืองในการปกครองทั้งหมด TFRS9

TFRS9 ดูเหมือนจะได้รับประโยชน์มากที่สุดพวกเขาซื้อหุ้นควบคุมในราคาที่ต่ำเกินจริง นักวิจารณ์กล่าว เพื่อสนับสนุนวิทยานิพนธ์ของพวกเขา TFRS9 พวกเขาชี้ให้เห็นความแตกต่างอย่างมากระหว่างราคาที่และราคาที่พวกเขาขายต่อสาธารณะผ่านตลาดหลักทรัพย์ในภายหลังพวกพ้องร้องว่าผิดกติกาความแตกต่างของราคาเป็นเพราะการแปรรูป การจัดการที่ดีขึ้น และการควบคุมทางการเงินอาจจะ TFRS9

TFRS9 แต่การมีชื่อเดิมซ้ำๆ ในข้อตกลงการแปรรูปรายใหญ่ทุกฉบับยังคงดูแปลกอย่างน่าสงสัยแต่กลุ่มประเทศเล็ก ๆ เล็กกว่าเลือกวิธีการแปรรูปที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง TFRS9 พวกเขาเลือกที่จะความเป็นเจ้าของของบริษัทที่แปลงแล้วสามารถเปลี่ยนกลับเป็นกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้ หรือรวมกันได้บางครั้งรัฐยังคงรักษาผลประโยชน์ในบริษัทแปรรูปเช่นเดียวกับบริษัทแปรรูป TFRS9

TFRS9 โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการผูกขาด

โดยธรรมชาติ สาธารณูปโภค TFRS9 โครงสร้างพื้นฐาน และอุตสาหกรรมการป้องกันประเทศ ที่กล่าวมาทั้งหมดถือเป็นเรื่องยุทธศาสตร์ที่เป็นผลประโยชน์ของชาติ สำหรับบางประเทศรัสเซียและอิสราเอลยังคงเป็นเจ้าของการรักษาความปลอดภัยประเภทนี้มีความเฉพาะเจาะจงสูงทำให้รัฐสามารถใช้อำนาจในการตัดสินใจตะวันตกระบุว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นในกรณีที่ดีที่สุดเป็นแบบฝึกหัดที่ปลอดเชื้อและทำให้เชื่อได้ TFRS9 กรณีที่เลวร้ายที่สุดรวมถึงการวิจารณ์ผู้อื่นและการทุจริต สิ่งหนึ่งคือการแปรรูปและอีกสิ่งหนึ่งคือการแปรรูป TFRS9

TFRS9 แต่ก็มีเหตุผลบางประการสำหรับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักแน่นเช่นกันแรงผลักดันทางอุดมการณ์หลักที่อยู่เบื้องหลังการแปรรูปรัฐวิสาหกิจคือการฟื้นฟูบริษัทของรัฐที่ล้าสมัยและเสื่อมโทรม TFRS9 การจัดการที่ไม่ดี ควบคุมทางการเงินอย่างไม่ถูกต้อง ใช้การผสมผสานที่ไม่สอดคล้องกันของข้อพิจารณาทางธุรกิจและไม่ใช่ธุรกิจการเมือง สังคม ภูมิรัฐศาสตร์ในกระบวนการตัดสินใจ TFRS9 บริษัทของรัฐถูกมองว่าผิดสมัยเหมือนไดโนเสาร์ หลายคนชอบมองว่าพวกมันสูญพันธุ์ไปแล้วเหมือนกับสัตว์เลื้อยคลานโบราณเหล่านั้น TFRS9