เคล็ดลับในการเลือกบริษัทคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

แม้ว่าคุณจะไม่ได้ทำผิดพลาดในการจัดการเงินเดือนของคุณภายใน คุณยังคงสูญเสียทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของคุณ เที่คุณควรจ้างคำนวณผลประโยชน์พนักงานของคุณ เวลาของคุณมีค่าเท่ากับเงินสำหรับธุรกิจของคุณ และแม้ว่าจะมอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบให้กับสมาชิกในทีมของคุณ แต่ก็มีบางสิ่งเพิ่มเติมที่คุณต้องกังวล เวลาของพวกเขาทำบัญชีเงินเดือนคือเงินที่เสียไปกับธุรกิจของคุณ คุณไม่เพียงแต่ต้องจ่ายเงินเดือนหรืออัตราค่าจ้างเท่านั้น แต่คุณต้องจ่ายภาษีนายจ้าง ค่าชดเชยพนักงาน และสวัสดิการพนักงานด้วย

คำนวณผลประโยชน์พนักงานสถานการณ์กรณีที่เลวร้ายที่สุด

ที่คุณเปิดตัวเองสำหรับการฉ้อโกงที่อาจเกิดขึ้น การฉ้อโกงเงินเดือนภายในเป็นเรื่องปกติมากขึ้นในธุรกิจขนาดเล็ก เนื่องจากไม่มีการรักษาความปลอดภัยในระดับสูงสำหรับบัญชีธนาคาร การเข้าถึงเช็ค ตราประทับลายเซ็น หมายเลขประกันสังคม ที่อยู่ และข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ ทั้งหมดนี้ให้เหตุผลที่สามแก่คุณ ซึ่งก็คือความสบายใจว่าพนักงานของคุณจะได้รับเงินและยื่นภาษีอย่างถูกต้องและตรงเวลา แล้วเราจะเลือกบริษัทคำนวณผลประโยชน์พนักงานได้อย่างไร ขอให้บริษัทเงินเดือนของคุณแสดงหลักฐานว่าพวกเขาถูกผูกมัดและเป็นผู้ประกันตน คุณต้องการทราบว่าบริษัทบัญชีเงินเดือนของคุณทำผิดพลาดหรือไม่ พวกเขามีหน้าที่รับผิดชอบในการแก้ไขข้อผิดพลาดของตน

กลยุทธ์การกู้คืนและสำรองข้อมูลเมื่อเกิดภัยพิบัติ ถามบริษัทเงินเดือนของคุณว่าแผนสำรองของพวกเขาคืออะไร หากมีภัยพิบัติประเภทใดเกิดขึ้น (เช่น ไฟไหม้ น้ำท่วม ไวรัสคอมพิวเตอร์ ไฟฟ้าและโทรศัพท์ขัดข้อง ข้อมูลของคุณถูกสำรองและเก็บไว้ที่ไหน พวกเขาสามารถกลับมาใช้งานได้อีกครั้งได้เร็วแค่ไหนหากเกิดภัยพิบัติขึ้น คำนวณผลประโยชน์พนักงานของคุณมีความสำคัญมากกว่าบุคคลที่ขายให้คุณ ถามว่าใครจะจัดการบัญชีเงินเดือนของคุณ จำไว้ว่างานพนักงานขายคือการขายคุณ และพวกเขาได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีให้ทำเช่นนั้น

คุณควรขอพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญที่คุณจะทำงานด้วย

เพื่อดูว่าคุณชอบพวกเขาอย่างไรและค้นหาระดับความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมนี้ ขอข้อมูลอ้างอิงของลูกค้าที่พวกเขากำลังทำงานด้วย ค้นหาว่าผู้เชี่ยวชาญของคุณชั่วคราวหรือถาวร บริษัทคำนวณผลประโยชน์พนักงานขนาดใหญ่บางแห่งเป็นผู้ประมวลผลข้อมูลและศูนย์บริการทางโทรศัพท์ ถามตัวเองว่าเป็นบริการที่คุณต้องการหรือไม่ คุณควรรู้สึกสบายใจและมั่นใจว่าหากเกิดปัญหาขึ้น ผู้เชี่ยวชาญของคุณสามารถแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว การจ้างบริการบัญชีเงินเดือนออนไลน์เป็นการประหยัดเงินที่ดีสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก นอกจากนี้ พวกเขายังประหยัดเวลาได้มาก

คุณสามารถพึ่งพาบริษัทคำนวณผลประโยชน์พนักงานต่างๆ ได้ ธุรกิจจำนวนมากสังเกตเห็นประโยชน์หลังจากจ้างบริษัทรับทำเงินเดือน ประโยชน์บางประการระบุไว้ด้านล่าง บริการบัญชีเงินเดือนออนไลน์เป็นอีกทางเลือกหนึ่งนอกเหนือจากวิธีการโทรศัพท์เข้าและโทรสาร เมื่อบริษัทจะเลือกใช้บริการใหม่ บริษัทจะพิจารณาปัจจัยด้านต้นทุน เมื่อจ้างบริการบัญชีเงินเดือนออนไลน์ คุณจะประหยัดเงินได้ประมาณ 40% ของจำนวนเงินที่ใช้ไปในกระบวนการจ่ายเงินเดือน ทุกบริษัทมีแผนที่แตกต่างกัน และการหาข้อมูลเพียงเล็กน้อยจะช่วยให้คุณพบบริษัทที่เหมาะกับธุรกิจของคุณได้

คำนวณผลประโยชน์พนักงาน