ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเพื่อการเปลี่ยนแปลงทัศนคติต่อบุคคลที่ตนรัก

เพื่อปรับปรุงการดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยโรคสมองเสื่อมศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย จุดเริ่มต้นที่ดีคือคำแนะนำที่เราได้รับจากการประชุมนานาชาติอัลไซเมอร์ซึ่งมีวิทยากรจากต่างประเทศเข้าร่วมเพื่อแบ่งปันความรู้ล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ครอบครัวต่างๆ ได้เรียนรู้ว่าการเขียนเรื่องราวชีวิตเกี่ยวกับบุคคลที่ตนรัก ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเติมกระดาษทั้งสองด้านแล้วเคลือบก่อนวางไว้ในห้องเพื่อให้ผู้คนอ่านเมื่อพวกเขามาเยี่ยม

เป็นสิ่งที่เปลี่ยนเกม การเปลี่ยนแปลงทัศนคติต่อบุคคลที่ตนรักหลังจากนี้เป็นสิ่งที่น่าทึ่ง ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยและพิสูจน์ให้เห็นว่าคำแนะนำนี้เพียงอย่างเดียวช่วยปรับปรุงการดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยโรคสมองเสื่อมของเราได้อย่างมากตามคำแนะนำนี้สำหรับคุณแม่วัยแปดสิบปีที่อาศัยอยู่กับเราในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเราเห็นผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ด้วยตาเปล่า เธอนั่งแท็กซี่สัปดาห์ละสองครั้งเพื่อไปสถานดูแลผู้สูงอายุในพื้นที่ของเรา

เธอสัมผัสได้ถึงความเคารพรักของพวกเขาและตอบสนองต่อพวกเขา

เราขอให้คนขับแท็กซี่ เจ้าหน้าที่ดูแลเด็ก และผู้ดูแลส่วนบุคคลของเธออ่านเรื่องราวชีวิตของเธอ เธอได้รับการปฏิบัติราวกับเป็นเชื้อพระวงศ์ทันทีหลังจากที่คนสำคัญเหล่านี้ในชีวิตประจำวันของเธอตระหนักว่าเธอเป็นคนที่ใจดี ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยห่วงใย และสวยงามเพียงใดที่เธอใช้ชีวิตอยู่ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเธอสัมผัสได้ถึงความเคารพรักของพวกเขาและตอบสนองต่อพวกเขาทั้งหมดได้ดีขึ้นมากคำแนะนำที่ดีประการที่สองในการปรับปรุงการดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยโรคสมองเสื่อมของเรา คือ การให้สี พู่กัน ปากกา ดินสอ ดินสอสี ดินสอสี และสื่อต่างๆ ที่เป็นกระดาษแก่พวกเขา

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยกระตุ้นให้พวกเขาวาดเส้นหรือระบายสีสิ่งที่พวกเขาเลือก รูปภาพสามารถบอกเราได้เป็นพันคำ หลายคนที่ไม่สามารถสื่อสารได้จะปลดปล่อยอารมณ์และความคับข้องใจมากมายในกระบวนการนี้ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยแม่ของเราที่เป็นโรคสมองเสื่อมเริ่มทำงานศิลปะเหมือนเด็ก ๆ โดยวาดโครงร่างเป็นแท่งไม้ ต้นไม้ ต้นไม้ และบ้านทรงสี่เหลี่ยม หลังจากเข้าร่วมชั้นเรียนศิลปะสัปดาห์ละครั้งเป็นเวลา 4 ปีที่ศูนย์ทรัพยากรผู้พิการในท้องถิ่น

มันเป็นชุดของสีและรูปแบบที่มีมนต์ขลัง ทั้งชีวิตเธอไม่เคยทำงาน

เธอก็ได้ผลิตผลงานศิลปะที่มีรูปแบบคล้ายคลึงกับภาพวาดของปิกัสโซ หน้ากระดาษเต็มไปด้วยจุดสีเล็กๆ ไม่มีช่องว่าง และทุกสิ่งที่เธอต้องการวาดก็ดูสมจริง มันเป็นชุดของสีและรูปแบบที่มีมนต์ขลังศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย ทั้งชีวิตเธอไม่เคยทำงานศิลปะแบบนี้เลยเคล็ดลับข้อที่สามสำหรับภาวะสมองเสื่อมและอาการสับสนในผู้สูงอายุของเราศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยพักฟื้น คือการดูแลให้พวกเขามีสุขภาพของกระเพาะปัสสาวะและไตที่ดี การติดเชื้อในไตและกระเพาะปัสสาวะ

สามารถแสดงอาการสับสนและหงุดหงิดอย่างรุนแรงในคนๆ หนึ่งซึ่งไม่สามารถรู้สึกถึงอาการแสบร้อนหรืออาการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ได้อีกต่อไป และมักไม่สามารถบอกคุณได้ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยการตรวจปัสสาวะเป็นประจำนั้นมีค่ามาก แต่การกินแครนเบอร์รี่จะดีกว่า แคปซูลแครนเบอร์รี่จากร้านขายเพื่อสุขภาพที่ดี