ไม้กั้นรถยนต์คุณลักษณะด้านความปลอดภัยเพิ่มเติม

ความกลัวที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งของใครก็ตามในอเมริกาคือการตกเป็นเหยื่ออาชญากรรม แม้ว่าตามสถิติแล้ว คนส่วนใหญ่มีโอกาสน้อยมากที่จะถูกทำร้าย ปล้น ปล้น ฯลฯ แต่ความกลัวต่อเหตุการณ์เช่นนี้จะส่งผลต่อจิตใจของพวกเขาอย่างมาก และเป็นปัจจัยที่คงที่ ไม้กั้นรถยนต์อัตราอาชญากรรมที่เพิ่มขึ้นสามารถทำลายพื้นที่ใกล้เคียงทั้งหมดได้ภายในเวลาไม่กี่ปี นอกจากนี้ยังสามารถนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในภูมิทัศน์ทางการเมืองในเมืองหรือรัฐ แน่นอน

ไม้กั้นรถยนต์ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าธุรกิจใดก็ตามที่เป็นข่าวซ้ำซาก

  • เพราะลูกค้าของพวกเขาตกเป็นเหยื่อในขณะที่มาอุดหนุนร้านค้าหรืองานอีเวนต์นั้นจะต้องประสบปัญหาด้านการประชาสัมพันธ์อย่างหนัก สิ่งนั้นสามารถฆ่าธุรกิจได้ และใช้เวลาไม่นาน
  • เนื่องจากคำพูดแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว แต่นั่นไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นกับสถานที่ประกอบธุรกิจของคุณ วิธีหนึ่งที่ไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันอาชญากรรมไม่ให้เกิดขึ้นกับลูกค้าของคุณเท่านั้น
  • แต่ยังช่วยให้ลูกค้าสบายใจอีกด้วย คือการให้บริการรับจอดรถ หลายคนมีความเข้าใจที่ผิดว่าบริการจอดรถเป็นเพียงสิ่งฟุ่มเฟือย วิธีการปรนนิบัติบ่อน้ำสำหรับผู้ที่รู้สึกว่าพวกเขาดีเกินกว่าจะจอดรถของตัวเอง 

บริการไม้กั้นรถยนต์เป็นมากกว่าความหรูหรา และหนึ่งในเหตุผลหลักในการให้บริการคือความปลอดภัยและความสบายใจ การต้องเดินไกลจากที่จอดรถไปยังสถานที่ประกอบธุรกิจอาจทำให้ลูกค้าเสี่ยงที่จะถูกปล้นหรือถูกทำร้ายได้ และแม้ว่าคุณอาจให้เหตุผลว่าไม่มีเหตุผลที่จะต้องกังวลเพราะไม่เคยเกิดอาชญากรรมขึ้นกับทรัพย์สินของคุณ ลูกค้าของคุณยังคงกังวลเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ โดยเฉพาะผู้หญิงที่อยู่คนเดียว โดยเฉพาะตอนกลางคืน แต่คุณสามารถให้ความอุ่นใจและทำให้สถานที่ของคุณปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยบริการจอดรถ อาจมีค่าใช้จ่ายเล็กน้อย

ในโลกที่ตอนนี้เมืองของเรามีประชากรมากขึ้นกว่าเดิม

  • เรากำลังหมดพื้นที่ในการจอดรถของเรา ยิ่งมีคนเยอะ รถยิ่งเยอะ ทั้งหมดนี้ยิ่งเพิ่มความแออัด การจราจร และความลำบากในการจอดรถมากขึ้น
  • เมืองของเราไม่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับไม้กั้นรถยนต์สไตล์แฟลตสำหรับห้างสรรพสินค้า คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน และสถานที่ท่องเที่ยวอีกต่อไป 
  • ในลักษณะเดียวกับที่เราทำกับอาคารสูงเสียดฟ้า สิ่งนี้เกิดขึ้นได้จากการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกในการจอดรถในแนวตั้งที่จัดโครงสร้างที่จอดรถของยานพาหนะผ่านการควบคุมด้วยไฟฟ้า 

ผู้ผลิตหลายรายจะสามารถให้บริการไม้กั้นรถยนต์ที่อนุญาตให้จอดรถได้มากถึง 60 คันในพื้นที่ดิน ซึ่งปกติแล้วจะจอดได้เพียงแค่สามคันเท่านั้นลองดูประโยชน์ของไม้กั้นรถยนต์แนวตั้งด้านล่าง แน่นอน ประโยชน์หลักอันดับแรกของที่จอดรถประเภทนี้คือประหยัดพื้นที่ได้มากเมื่อเทียบกับการใช้ระบบจอดรถทั่วไป รถเรียงซ้อนกันโดยใช้ระบบควบคุมไฟฟ้าซึ่งรวมถึงการใช้ลิฟต์ อุปกรณ์ช่วยยก และแท่นหมุน ซึ่งทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานข้างอาคารสูง นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดพื้นที่เนื่องจากความต้องการความสูงของเพดานต่ำกว่าที่พบในที่จอดรถทั่วไป  สอบถามที่ https://www.kmvshop.org/17211461/%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C-%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%94%E0%B8%81-gate-barrier-carpark-system