เครื่องชั่งและแนวทางการผลิตที่เข้มงวด

ตลับหมึกของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมักจะมีราคาแพงกว่าที่ผู้ซื้อคาดหวัง ด้วยเหตุนี้ ผู้ใช้เครื่องพิมพ์จำนวนมากจึงซื้อเครื่องที่ใช้งานร่วมกันได้และชิ้นส่วนทดแทนของบริษัทอื่นเครื่องชั่ง คนอื่นมักจะซื้อหมึกจำนวนมากเพื่อลดต้นทุนการพิมพ์ เชื่อกันว่าการซื้อหมึกเป็นแกลลอน ควอร์ต หรือไพนต์จะคุ้มราคามากกว่าสำหรับผู้ใช้หมึกจำนวนมากเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ เครื่องชั่งหมึกหนึ่งไพน์ก็เพียงพอที่จะเติมได้ประมาณ 17 หน่วยความจุขนาดใหญ่ ผู้บริโภคจำนวนมาก

เครื่องชั่งยังได้ค้นพบว่าแม้แต่ตลับหมึกใหม่ก็ไม่สามารถเติมหมึกได้อย่างสมบูรณ์ผู้ใช้ควรจำไว้ว่าตลับหมึกเหล่านี้มีวันหมดอายุ เหตุผลเบื้องหลังคือหมึกอาจข้นและแข็งตัวเนื่องจากการระเหย การปนเปื้อน เครื่องชั่งและการสัมผัสอากาศ การทดสอบตลับหมึกของคุณก่อนจะปลอดภัย เนื่องจากตลับหมึกที่หมดอายุอาจทำให้การพิมพ์คุณภาพต่ำ ผู้บริโภคที่ต้องการให้แน่ใจว่าเครื่องพิมพ์ของพวกเขาสามารถสร้างงานพิมพ์คุณภาพสูงได้ควรเติมตลับหมึก

ตัวเลขแสดงให้เห็นว่าการผลิตหนึ่งตลับสร้างคาร์บอนไดออกไซด์

พวกเขาสามารถเติมน้ำมันให้เสร็จสิ้นได้ด้วยตัวเอง แต่ยังสามารถเยี่ยมชมสถานีเติมน้ำมันที่ได้รับการรับรอง อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้สังเกตเห็นว่าเครื่องชั่งบางรุ่นที่มีชิปในตัวอาจทำให้ใช้ตลับหมึกรีไซเคิลได้ยากขึ้นในบางครั้ง ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้โดยการซื้อหน่วยรีฟิลที่มีชิปรีเซ็ตอัตโนมัติ อย่างไรก็ตามตลับหมึกสำรองบางรุ่นเครื่องชั่งใช้ไม่ได้กับเครื่องพิมพ์บางรุ่น เนื่องจากผู้ผลิตต้องการปกป้องผลิตภัณฑ์ของตนจากเครื่องปลอมแปลง บริษัทบุคคลที่สามเชื่อว่ากลยุทธ์นี้จะจำกัดการแข่งขันในอุตสาหกรรมอุปกรณ์การพิมพ์ผู้เชี่ยวชาญอ้างว่าการเติมนั้นดีต่อสิ่งแวดล้อม

เครื่องชั่งเพราะช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ตัวเลขแสดงให้เห็นว่าการผลิตหนึ่งตลับสร้างคาร์บอนไดออกไซด์ 4.8 กิโลกรัม รายงานยังระบุด้วยว่าในแต่ละปีมีตลับหมึกมากกว่า 350 ล้านตลับถูกทิ้งลงในหลุมฝังกลบ การศึกษาพบว่าหน่วยเหล่านี้อาจใช้เวลานานถึง 1,000 ปีเครื่องชั่งในการย่อยสลาย หลายเมืองในยุโรปและสหรัฐอเมริกาได้ใช้กฎหมายที่ส่งเสริมการรีไซเคิลตลับหมึกแล้ว เพื่อลดปัญหาในการกำจัดขยะ ตัวอย่างเช่น ผู้ผลิตในสหราชอาณาจักรกำลังรวบรวมหน่วยว่างจากผู้ใช้เครื่องพิมพ์ ในทางกลับกัน นิวยอร์กได้ออกกฎหมายการรีไซเคิล

เมื่อเทียบกับตลับหมึกแท้ เนื่องจากใช้น้ำมันน้อยกว่าเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์

ซึ่งครอบคลุมโทนเนอร์เลเซอร์และตลับหมึก กฎหมายและโครงการเหล่านี้ได้รับการคาดหวังให้ช่วยเหลือผู้ผลิตในการปรับปรุงความพยายามในการพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไปหน่วยที่ใช้ร่วมกันได้ เครื่องชั่งซึ่งเรียกอีกอย่างว่าตลับหมึกยี่ห้ออื่น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นใหม่โดยบริษัทบุคคลที่สาม หน่วยเหล่านี้มีราคาไม่แพงกว่าแบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิมตลับหมึก

ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่าเมื่อเทียบกับตลับหมึกแท้ เนื่องจากใช้น้ำมันน้อยกว่าเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ เครื่องชั่ง inkjet ประการหนึ่งเกี่ยวกับหน่วยแบรนด์ทางเลือกคือผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นเพียงตลับหมึกราคาถูก ผู้ผลิตเครื่องชั่ง ที่เข้ากันได้จะต้องปฏิบัติตามแนวทางการผลิตที่เข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของตนจะทำงานได้ดี ผู้บริโภคบางคนตั้งข้อสังเกตว่าบางครั้งตลับหมึกเหล่านี้อาจเกินคุณภาพของแบรนด์ของแท้

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://mitscitech.com/index.php?option=com_content&view=category&layout=blog&id=133&Itemid=218

เครื่องชั่ง