ทัวร์ญี่ปุ่นสำหรับนักเดินทางสู่ญี่ปุ่น

มีอะไรให้ดูและทำอีกมากมายในญี่ปุ่นหากคุณใช้เวลาในการสำรวจนอกเมืองหลักเช่นโตเกียว หากคุณกำลังคิดที่จะไปเที่ยวญี่ปุ่น ลองพิจารณาสถานที่แปลกๆ เหล่านี้ดู เผื่อจะได้มุมมองที่แตกต่างออกไปเกี่ยวกับประเทศที่สวยงามและน่าสนใจแห่งนี้ หากคุณกำลังมองหาวันหยุดพักผ่อนที่เงียบสงบ ทัวร์ญี่ปุ่นที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดที่คุณจะจินตนาการได้ การเดินทางไปชนบทของทัวร์ญี่ปุ่นก็เหมือนกับก้าวเข้าไปในภาพวาดทิวทัศน์อันเงียบสงบที่คุ้นเคยกันดีในภาพวาดญี่ปุ่น บางทีคำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับสวรรค์ที่ซ่อนอยู่ตามรายการด้านล่างก็คือ

ทัวร์ญี่ปุ่นเพื่อหลีกหนีจากความวุ่นวายสักระยะหนึ่ง

  • ทัวร์ญี่ปุ่นที่ชาวต่างชาติส่วนใหญ่ที่เดินทางมาญี่ปุ่นแทบไม่มีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมเยียน ก็คุ้มค่าแก่การไปเยี่ยมชม ฮอนชูมีทิวทัศน์ภูเขาที่สวยงามใจกลางเกาะ
  • โดยเฉพาะเทือกเขาที่เรียกว่าเซ็นทรัลแอลป์ เทือกเขาร็อกกีบนคาบสมุทรสึเนะกามิก็สวยงามเช่นกัน ในขณะที่ชายฝั่งมีชายหาดที่สวยงามและภูมิประเทศที่หลากหลาย 
  • ทัวร์ญี่ปุ่นของแนวชายฝั่งจะพบได้ที่อ่าวโอบามา หรือในอุทยานแห่งชาติที่วาคาซาวัน หากคุณต้องการชมเกาะเล็กๆ ของญี่ปุ่น การทัวร์กลุ่มเกาะชิวาคุโชโตะที่โอคายามะจะเป็นโอกาสที่ดี

อีกสองเกาะที่สวยงามเป็นพิเศษคือเกาะมุกคุจิจิมะและเกาะฮอนจิมะ อาจเป็นจุดหมายปลายทางแรกที่นึกถึงสำหรับการพักผ่อนสุดโรแมนติก แต่ญี่ปุ่นก็มีความโรแมนติกเหมือนกัน โดยมีจุดหมายปลายทางมากมายที่มอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดสำหรับการพักผ่อนสุดหรูกับคนที่คุณรัก ท่ามกลางทิวทัศน์อันเงียบสงบ แหลมคู่รักคือตัวเลือกที่ชัดเจนที่สุด แต่มีจุดที่ยอดเยี่ยมกว่าที่  ทัวร์ญี่ปุ่นของศาสนาพุทธและศาสนาชินโตในญี่ปุ่นจะพบจุดหมายปลายทางมากมายที่สามารถเยี่ยมชมศาลเจ้าที่มีรายละเอียดซับซ้อนและสง่างาม 

ทัวร์ญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในศาลเจ้าที่สำคัญที่สุด

  • บ้านของเทพเจ้าศาลเจ้าใกล้โอมิยะ แม้จะมีขนาดเล็ก แต่ถือว่ามีความสำคัญมาก และตั้งอยู่ท่ามกลางชนบทญี่ปุ่นที่สวยงามที่สุดบนคาบสมุทรเกียวโตฟุ สัมผัสวิถีชีวิตในหมู่บ้านญี่ปุ่นเล็กๆ ได้
  • ในการเยี่ยมชม ที่ซึ่งความงดงามของแนวชายฝั่งและอุทยานแห่งชาติเสริมด้วยหมู่บ้านเล็กๆ แห่ง ที่มีประเพณีการทำประมงมายาวนาน อีกทางเลือกหนึ่งคือเซกิงาเนะ
  • หมู่บ้านตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาและมีน้ำพุร้อนจากภูเขาไฟมากมาย หากคุณสามารถแวะเที่ยวญี่ปุ่นได้เพียงแห่งเดียวและต้องการสัมผัสประสบการณ์ประวัติศาสตร์
  • วัฒนธรรมของญี่ปุ่นอย่างเต็มที่ในบรรยากาศแบบชนบทแท้ๆ

ทัวร์ญี่ปุ่นนี่คือเมืองที่น่ารักทางตะวันตกสุดของเกาะฮอนชู เมืองนี้ล้อมรอบปราสาทซามูไรโบราณ และมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายรอบเมืองที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์การทหารอันงดงาม คุณสามารถเยี่ยมชมสถานที่ที่ซามูไรเคยฝึกฝนและสถานที่เก็บอาวุธของพวกเขา นอกจากนี้ยังมีศาลเจ้าที่สวยงามบางแห่งที่นี่ โดยเฉพาะคาสึกะและโชอิน หากคุณอยากชมศิลปะญี่ปุ่นในขณะที่คุณอยู่ที่นี่ ไปที่พิพิธภัณฑ์คุมายะเสมอ