ผลบอล ค่าตัวนักเตะอย่าง แกเร็ธ เบล สูงหลังโชว์ลีลาสุดยอดกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

Andre Vilas Bosch โค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับเป็นเรื่องยากมากที่จะดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งเอาไว้ในเวลานี้ เนื่องจากนักเตะแสดงทักษะได้อย่างยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา ชมผลบอลผ่านเว็บไซต์ Zeanball108 แถมยังบอกว่าผู้เล่นของชาติมังกรแดง ซัดลูกตั้งเตะได้สุดยอด ไม่แพ้ โด้จิ๋ว กองหน้า ราชันชุดขาว เลยทีเดียว ซึ่งได้ก้าวออกมาชี้แจงข่าวฟุตบอลในวันพฤหัสบดีนี้เองว่า ตนเห็นว่าเป็นเรื่องยากที่ทีมจะรั้งตัว แกเร็ธ เบล ตัวจี๊ดกำลังหลักของสโมสรเอาไว้ในถิ่น White Hart Lane ถัดไป

ดาวดังทีมชาติมังกรแดง โชว์ทักษะได้อย่างต่อเนื่องในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ Tottenham Hotspur เอาชนะ หงส์แดง อย่างสุดมัน ช่วงการลงเล่นผลบอลวันพุธนี้เอง และทำให้ ไก่เดือยทอง ขยับขึ้นไปครองอันดับ 5 ของตารางคะแนนอีกด้วย แถมยังเชื่อมั่นว่าจากผลงานของ G.Bale ในซีซั่นนี้โดยที่จะทำให้ราคาของเขาดีดตัวสูงไปถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ทุกวันนี้ผู้เล่นสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ สเปอร์ส พร้อมกับพวกเราก็ชื่นชมกับสิ่งที่เบลสร้างให้กับทีม เขาอยู่ในจุดที่สุดยอดของอาชีพ เห็นได้ชัดว่า ท็อตแน่มหวังรั้งนักเตะรายนี้เอาไว้กับทีมให้ได้ แต่กระนั้นเรารู้ว่านักเตะอย่างนี้ต้องมีข้อเสนอพูดคุยรวมถึงอยู่ในตลาดของหลายๆทีมซึ่งเป็นเหตุผลหลักของเกม Bosch ชี้แจง

นักเตะทำความเข้าใจจากเหตุการณ์ที่ตนเองเห็นสำหรับ โด้จิ๋ว เราคิดว่าคุณได้เล็งจากจุดล่างลูกฟุตบอลและวิธีนี้ทำให้]ฟุตบอลฮุกลงพร้อมกับพุ่งแรง แกเร็ธ เบล มีวิธีที่จะทำจองตนเอง เขาฝึกปรับปรุงเทคนิคนี้อยู่เสมอและเจ้าตัวก็ดีใจที่ทำสำเร็จ เขายิงได้มากขึ้นเมื่อดูจากในการลงสนามพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลที่ผ่านมา ผู้เล่นมีโอกาสมากกว่าเก่า รับบอลต่อเนื่อง สโมสรสร้างสภาวะผลฟุตบอลที่เหมาะกับตนเองมากขึ้น โดยที่นักเตะสนุกกับการแข่งขันในเกม

ร่างกายของเขาสมบรูณ์ ผู้เล่นมีความทุ่มเทกับการเล่น ซึ่งยังทำหน้าที่ทั้งเกมรุกรวมถึงในเกมรับ เบลช่วยเล่นได้ดีทางมุมธงฝั่งซ้าย เขาสนับสนุนแบ็กอย่างมาก ทั้งทักษะผลบอลพร้อมกับสปีดของเขา และนี่เป็นจุดแข็งอีกหนึ่งจุดของนักเตะที่ส่งให้ผู้เล่นรายนี้สามารถที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในเวลานี้ทีเดียว Bosch ทิ้งท้าย