เกมส์ PB อีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์แนว FPS ที่หลายๆคนรู้จักในชื่อ Point Blank

อีกหนึ่งเกมส์ยิงปืนออนไลน์แนว FPS ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในเวลานี้อย่าง PB หรือที่มีชื่อเต็มว่า Point Blank ที่ได้กลับมาระเบิดความสนุกสนานให้กับผู้เล่นทุกคนอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งอาวุธใหม่ๆมากมาย รวมถึงยังมีการเล่นในโหมดการทำภาระกิจต่างๆที่สนุกสนานให้เลือกกันหลายรูปแบบ หรือจะเริ่มทำภาระกิจเพื่อที่จะแลกของรางวัลต่างๆในเกมส์ PB ก็ได้เช่นกัน รวมทั้งยังสามารถที่จะชวนเพื่อนๆมาช่วยกันเล่นโหมดสุดมันส์อย่างเช่น โหมดวางระเบิด หรือโหมดทำลายล้าง ที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับผู้เล่นในประเทศ พร้อมทั้ยงัได้ช่วยฝึกทักษะทางความคิดและการตอบสนองของสมองที่ต้องใช้ความแม่นยำเป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับการเล่นเกมส์ PB ที่กำลังมาแรงสำหรับเกมส์ออนไลน์ของประเทศไทยในเวลานี้

เกมส์ PB อีกหนุึ่งความสนุกของเกมส์ยิงืปืนออนไลน์แนว FPS

เกมส์ยิงปืนออนไลน์สนุกต้องนึกถึงเกมส์ PB

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบในเกมส์ยิงปืนออนไลน์ที่เป็นรูปแบบของ FPS นั้นอย่าลืมที่จะเข้ามาทดสอบความมันส์ของเกมส์ PB ที่ติดอันดับเกมส์ออนไลน์ที่มีผู้เล่นมากที่สุดในประเทศไทย รวมทั้งยังมีอาวุธต่างๆให้เลือกใช้กันในระหว่างการแข่งขันได้อีกด้วย ที่ในเวลานี้ได้มีการจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมของเกมส์ออนไลน์ต่างๆเพื่อเอาใจเพื่อนๆทุกคนอีกครั้งหลังจากที่มีการย้ายเกี่ยวกับค่ายเกมส์ของผู้ให้บริการมาเป็น Garena ที่ไม่ว่ายังไงก็ยังมีผู้เล่นจำนวนมากให้เสียงตอบรับที่ดีเหมือนเดิม ประกอบกับความสนุกสนานของการทำเควสและการทำภาระกิจต่างๆที่มีให้เลือกเล่นถึง 7 รูปแบบ ซึ่งจะช่วยเพิ่มสีสันต่างๆให้กับการเล่นเกมส์ PB ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

สำหรับใครที่มีไอีดเก่าของเกมส์ Point Blank อยู่แล้ว

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนที่เคยเล่นเกมส์ Point Blank มาก่อนแล้วล่ะก็สามารถที่จะทำการเชื่อมโยงไอดีเก่ากับไอดีใหม่กันได้เลย ซึ่งข้อมูลต่างๆจะถูกโอนถ่ายเข้ามายังไอดีใหม่ทั้งหมด พร้อมทั้งเกมส์ PB ยังได้จัดกิจกรรมเอาใจผู้เล่นทุกคนอย่างการเพิ่มค่า EXP และ Goldให้หลังจากการทำภาระกิจต่างสำเร็จ รวมถึงยังมีกิจกรรมที่แจกของขวัญให้กับผู้เล่นเกมส์ออนไลน์ทุกคนได้ร่วมสนุกกันอีกมากมาย ที่รอคอยการกลับมาของ Point Blank Reloaded กันอย่างหนาแน่น ซึ่งเพื่อนๆสามารถที่จะติดตามกิจกรรมต่างๆได้ผ่านทาง http://pb.garena.in.th/news/list/event กับอีกหนึ่งความสนุกของเกมส์ยิงปืนออนไลน์ที่ทางผู้ให้บริการอย่าง Garena พร้อมจะนำความสนุกสนานมากให้กับผู้เล่นทุกคนกันอย่างเต็มที่แน่นอน