สิ่งที่น่าจะคำนึงในการคัดซื้อหาเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

สมัยนี้ มีหลายที่ประกอบการ และตามบริษัทต่างๆ หันมานิยมใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือกันมาก นั่นเป็นเพราะเครื่องสแกนลายนิ้วมือ อาจจะนำมาเป็นวัสดุอุปกรณ์ในการป้องกันสวัสดิภาพของที่ทำการ  ตั้งแต่การเข้า-ออกทางเข้าออกหน่วยงาน รวมไปกระทั่งถึงการเข้าถึงที่ต่างๆ ที่มีความหมาย โดยมีการกำหนดให้เฉพาะเจาะจงผู้ได้สิทธิ์เท่านั้นถ้าพาดพิงถึงเครื่องสแกนลายนิ้วมือ สมัยก่อนนั้นมีมูลค่าสูงมาก แถมยังใช้งานได้แบบวงควบคุม แต่ปัจจุบันได้มีการรุดหน้าพร้อมทั้งมีเทคโนโลยี ที่ทำการซ่อมเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ให้มีการใช้งานในแบบอย่างที่หลายหลากเพิ่ม และยังสามารถสแกนได้อย่างถูกต้อง ด้วยระยะเวลาอันไวและกินเวลาน้อย ราคาก็ไม่แพงมาก ทำเอาหลายสถานีเข้าถึงได้ง่ายเพิ่ม การกรองเครื่องสแกนลายนิ้วมือจะควรนึกถึงโครงสร้างหลากหลาย ตามนี้

 

สังเกตปริมาตรของลายนิ้วมือของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

สมควรเลือกสรรใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่มีปริมาตรของลายพิมพ์นิ้วมือ พร้อมทั้งเหมาะกับปริมาณผู้ใช้งาน ไม่ก็เจ้าหน้าที่ในบริษัท  พร้อมทั้งจำเป็นจะต้องให้มีความเที่ยงของปริมาณลายนิ้วมือของแต่ละบุคคลที่ปรารถนาให้จำได้  โดยการกรองซื้อหาเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่มีความจุสูงมากแต่มูลค่าอาจสูงตามไปด้วย ซึ่งบางครั้งอาจเกินจำเป็น ในการใช้งาน ซึ่งพึงจะเลือกสรรให้เหมาะกับเครื่องประกอบหลายๆอย่างด้วย จะได้ไม่เป็นการร่อยหรอ

 

สังเกตขนาดของตารางจด เครื่องสแกนลายนิ้วมือ

การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ จักมีการบันทึกโปรแกรมจากเครื่องสแกนลายนิ้วมือผ่านคีย์การ์ดเสมอ ทำเอาความถี่ภายในการใช้งาน ส่งผลในการกรองปริมาตรของตาราง สแกนนิ้ว จากที่คัดลอกในเครื่อง เนื่องด้วยถ้ามีการใช้งานในเครื่องบันทึกเวลาทำงานเข้าออกของเจ้าหน้าที่ ก็พอๆ กับว่าจะเป็นการใช้คนละ 2 โปรแกรมต่อวัน

หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.siamfingerscan.com/products.php?id=13