คำแนะนำเริ่มต้นของโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลา

ทุกปีทุกเขตการศึกษาในรัโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาจะต้องตรวจสอบผลการปฏิบัติงานของโรงเรียนในปีการศึกษาก่อนหน้า ฤดูร้อนนี้ โรงเรียนแนชวิลล์ก็ต้องทำสิ่งนี้เช่นกันโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาคณะกรรมการการศึกษาของโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาซึ่งรวมถึงสมาชิกที่ลาออกตั้งแต่ปีโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาได้ทบทวนผลจากความก้าวหน้าประจำปีของรัฐเทนเนสซีที่เพียงพอโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลา

โรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาผลลัพธ์จะช่วยใน

การระบุพื้นที่ของโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาที่มีการปรับปรุงและจำเป็นต้องมีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง โรงเรียนแนชวิลล์มีทั้งความสำเร็จที่โดดเด่นในบางพื้นที่และบางพื้นที่ที่ยังคงเป็นความท้าทายโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาปีนี้เป็นปีที่สามที่โรงเรียนส่วนใหญ่ในโรงเรียนแนชวิลล์ได้รับคะแนนสถานะดีโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาซึ่งเป็นคะแนนสูงสุดที่สามารถให้ได้ โรงเรียนที่เหลือได้ย้ายขึ้นหรือลงจากปีที่แล้วโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลา

  • สิ่งที่อาจได้รับมากที่สุดในปีนี้สำหรับโรงเรียนแนชวิลล์ก็คือโรงเรียนบางแห่งที่จัดอยู่ในประเภทโรงเรียนที่มีความยากจนสูงได้รับคะแนนอยู่ในสถานะดีโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลา
  • ได้รับคะแนนสถานะดีเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีการสร้างความก้าวหน้าประจำปีที่เพียงพอของโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลา

โรงเรียนทั้งสองแห่งนี้เป็นโรงเรียนที่มีความยากจนสูงสุดสองแห่งในโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาการให้คะแนนสะท้อนถึงความพยายามของนักเรียน ครู ผู้ปกครอง และผู้บริหารในปีการศึกษาที่แล้วแต่โรงเรียนหลายแห่งไม่ได้รับคะแนนโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาหรือแม้แต่คะแนนเท่ากับปีที่แล้วโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาเหล่านี้หลายแห่งได้รับคะแนนต่ำกว่าก่อนหน้านี้ ซึ่งบ่งชี้ว่ายังมีอีกหลายส่วนที่ยังต้องปรับปรุง

โรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาได้ให้คำมั่นที่จะมุ่งมั่น

เพื่อให้ทุกโรงเรียนได้รับการจัดอันดับที่ดีในแต่ละฤดูร้อนคณะกรรมการการศึกษาของโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาจะประชุมกันเพื่อกำหนดขั้นตอนที่สามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงคะแนนของปีการศึกษาที่จะมาถึง ปัญหาคือมีหลายปัจจัยที่สามารถส่งผลต่อการจัดอันดับโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลา ที่ไหนดีการปรับเล็กน้อยในพื้นที่หนึ่งอาจส่งผลต่อสถานะโดยรวม ด้วยเหตุนี้ คณะกรรมการจึงพยายามหาวิธีที่จะทำให้ทุกโรงเรียนเป็นโรงเรียนที่มีคะแนนดีความกังวลที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งสำหรับคณะกรรมการการศึกษาของโรงเรียนแนชวิลล์คือขนาดของเขต

ปัจจุบันโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลามีนักเรียนประมาณโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาและเดวิดสันดังนั้นจึงมีข้อกังวลด้านลอจิสติกส์เช่นกัน โรงเรียนแนชวิลล์มั่นใจมากว่าปีการศึกษานี้จะดำเนินต่อไปอย่างไรคณะกรรมการการศึกษาของโรงเรียนแนชวิลล์เป็นสมาชิกเก้าคนที่ได้รับเลือกเมื่อสิ้นสุดปีการศึกษาทุก ๆ ปีซึ่งประกอบด้วยโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาสมาชิกจะได้รับเลือกจากการลงคะแนนเสียงสาธารณะโดยพลเมืองของเขตโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาคณะกรรมการเชื่อว่ามีศักยภาพที่แท้จริงที่โรงเรียนทั้งหมดจะได้รับการจัดอันดับที่ดีภายในฤดูร้อนปี 2550

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kittivit.ac.th/?Page=LearningAreas&LAOR=5