ความเป็นจริงของบิตคอยน์

ฉันเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจับคู่การตัดสินที่เขียนบ่อยๆ Bitcoin

เป็นระบบการชำระเงินตามรูปแบบที่เป็นกรรมสิทธิ์ของสกุลเงินดิจิทัล

Bitcoin เป็นระบบแลกเปลี่ยนที่เป็นทางเลือกแทนการชำระเงินด้วยเงินสด บิตคอยน์  เช็ค PayPal หรือบัตรเครดิต Bitcoin เป็นวิธีส่วนตัว (หรืออาจเป็นความลับ) ในการจ่ายเงินสำหรับสิ่งของต่างๆ ฉันเดาว่าน่าเสียดายที่ธุรกรรม Bitcoin บางรายการอาจใช้เพื่อซื้อบริการหรือสิ่งของที่ผิดกฎหมาย

ข้อดีของ Bitcoin คือการรักษาความเป็นส่วนตัวของคุณ Bitcoin มีข้อเสียหลายประการ ได้แก่ :

1) แม้ว่า Bitcoin จะมีเสน่ห์ แต่ก็เป็นกรรมสิทธิ์และไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งหรือได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลใด ๆ มีการสร้าง Bitcoins จำนวนจำกัด ซึ่งช่วยให้ Bitcoins ดูเหมือนจะมีค่ามากกว่าที่เป็นจริง ด้วยการจำกัดจำนวนเหรียญที่ผลิต บวกกับโฆษณา ทำให้ราคาของ Bitcoins สูงขึ้น

2) ผลประโยชน์บางอย่างของ Bitcoin อาจมีมูลค่าที่น่าสงสัย ประโยชน์ที่โฆษณาไว้ ได้แก่ การส่งอีเมลหาเงินให้เพื่อนได้ มันเกี่ยวข้องกับทองคำ มีความเป็นส่วนตัวและความมั่นคง เป็นต้น ปัญหาคือ เงินสด เช็ค บัตรเครดิต บัตรเติมเงิน ธนาณัติ การแลกเปลี่ยนกับบางสิ่ง (เช่น ตราไปรษณียากร) การโอนเงินผ่านธนาคาร และ PayPal ดูเหมือนจะครอบคลุมการชำระเงินเกือบทุกความต้องการ

3) การซื้อ Bitcoins นั้นไม่ถูก และยกเว้นสำหรับอีเบย์ การซื้อ บิทคอยน์ เล่นยังไง  Bitcoins ไม่ใช่เรื่องง่าย และยกเว้น (อาจ) อีเบย์ ผู้ขาย Bitcoin บางรายดูเหมือนจะไม่เป็นระเบียบ สำหรับการทดสอบ ฉันได้ส่งอีเมลถึงผู้ค้าแลกเปลี่ยน Bitcoin สี่ราย ซึ่งรวมถึงสองรายที่ใกล้ชิดกับฉันและไม่มีใครตอบกลับเลย เมื่อคุณซื้อ Bitcoins จะไม่มีการคืนเงินhttps://www.gofx.com/article/bitcoin