บริการทดสอบและตรวจสอบรับรองสำหรับอุตสาหกรรม

คุณอยู่ในอุตสาหกรรมพลังงาน น้ำมัน ก๊าซ และการก่อสร้างและการผลิตหรือไม่ จากนั้นคุณจะต้องใช้บริการทดสอบและตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าบริษัทของคุณปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยทั้งหมด ตรวจสอบรับรองเหล่านี้สามารถให้บริการตรวจสอบรับรองแบบครบวงจร ซึ่งครอบคลุมทุกด้านของการทดสอบที่กำหนดโดยอุตสาหกรรม ตั้งแต่การทดสอบทางกลไปจนถึงการตรวจสอบถังแรงดัน การทดสอบทางกลเป็นหนึ่งในบริการต่างๆ ที่ให้บริการโดยผู้ให้บริการทดสอบ และใช้เพื่อให้ได้ข้อมูลหรือเพื่อให้มั่นใจว่าเป็นไปตามคุณสมบัติของวัสดุตั้งแต่หนึ่งรายการขึ้นไป

บริษัทเหล่านี้สามารถทำการตรวจสอบรับรองผลิตภัณฑ์ทั้งแบบทำลาย

ไม่ทำลายได้หลากหลายเพื่อวัตถุประสงค์ด้านประสิทธิภาพและการปฏิบัติตามข้อกำหนด ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของวัสดุ การทดสอบเหล่านี้รวมถึงการทดสอบความแข็ง การทดสอบแรงดึง การตรวจสอบรับรองการแตกหัก การโค้งงอ และการเชื่อม ตรวจสอบรับรองแรงกระแทกแบบชาร์ปีที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ผลลัพธ์จากการตรวจสอบรับรองเหล่านี้มักใช้เพื่อเลือกวัสดุสำหรับการใช้งาน การระบุวัสดุ การควบคุมคุณภาพ และการรับรองวัสดุ การทดสอบทางกลทั้งหมดดำเนินการตามมาตรฐานของออสเตรเลีย อย่างไรก็ตาม บริษัทตรวจสอบสามารถพัฒนาแผนงานที่กำหนดเอง

พัฒนาวิธีการเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานเฉพาะหรือข้อกำหนดของลูกค้าเอง บริการตรวจสอบรับรองที่สำคัญคือคุณสมบัติของช่างเชื่อมและขั้นตอนการเชื่อม การทดสอบเหล่านี้จะกำหนดความสอดคล้องและความเหมาะสมของขั้นตอนการเชื่อมผ่านการทดสอบทั้งแบบทำลายและไม่ทำลาย ซึ่งรวมถึงการทดสอบการแตกหักและการโค้งงอ การทดสอบความแข็ง และการทดสอบระดับมหภาค การตรวจด้วยกล้องจุลทรรศน์ใช้เพื่อประเมินคุณภาพการเชื่อม และสามารถนำไปใช้กับตัวอย่างที่หลากหลายตามข้อกำหนดการทดสอบทั่วไปและคุณสมบัติขั้นตอนการเชื่อม

นอกเหนือจากบริการตรวจสอบรับรองเหล่านี้แล้ว

ยังสามารถดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติของช่างเชื่อม เพื่อประเมินความสามารถของช่างเชื่อมในการผลิตรอยเชื่อมที่ยอมรับได้ตามข้อกำหนดของข้อกำหนดเฉพาะที่พวกเขาจะดำเนินการ พวกเขายังสามารถให้การหยุดทำงานอย่างรวดเร็วสำหรับคุณสมบัติของช่างเชื่อมในปริมาณมาก ตรวจสอบรับรองและการตรวจสอบวัสดุต่างๆ ยังมีตัวเลือกในการระบุวัสดุโลหะที่ไม่รู้จักได้อย่างถูกต้องโดยใช้วิธีการทดสอบต่างๆ รวมถึงเทคโนโลยี ล่าสุด ต้องมีการระบุวัสดุสำหรับการเลือกวัสดุสิ้นเปลืองเพื่อเชื่อมเหล็กประเภทที่กำหนด เพื่อคัดแยกวัสดุที่ไม่รู้จักหรือผสม หรือเพื่อให้แน่ใจว่ามีการใช้วัสดุที่ถูกต้องเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ บริษัทที่ให้บริการด้านการทดสอบและการตรวจสอบที่มีเปอร์เซ็นต์สูง

ให้ความสำคัญกับความมุ่งมั่นในความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งสามารถแสดงให้เห็นได้ผ่านบริการส่วนบุคคลระดับสูง เวลาตอบสนองที่รวดเร็ว ตรวจสอบรับรองที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่า มองหาบริษัทที่ได้รับการสนับสนุนจากพนักงานที่มีประสบการณ์และอุปกรณ์ที่ทันสมัยซึ่งได้รับการรับรองอย่างสูงจาก ที่ได้รับการรับรองระดับโลก บริการทดสอบและตรวจสอบทั้งหมดที่ให้บริการโดยบริษัทที่ให้บริการทดสอบและตรวจสอบได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มั่นใจว่าสอดคล้องกับมาตรฐานความปลอดภัยในอุตสาหกรรม ข้อกำหนดและข้อกำหนดสูงสุด