Kohlipe hostel ที่พักส่วนตัวสำหรับแบ็คแพ็คเกอร์

โฮสเทลสำหรับเยาวชนแห่งแรกเปิดในปี 1912 ในประเทศเยอรมนี Kohlipe hostel ตั้งแต่นั้นมาการอยู่หอพักและการเดินทางก็เปลี่ยนไป ถึงกระนั้น โฮสเทลก็ให้บริการที่พักราคาประหยัดในหอพักและในปัจจุบันหลายแห่งมีห้องส่วนตัวในขณะที่เมื่อ 11 ปีที่แล้ว โฮสเทลส่วนใหญ่ดำเนินการหรือร่วมกับองค์กร Kohlipe hostel สายการบินราคาประหยัดได้เปลี่ยนโลกของโฮสเทลไปมาก คุณสามารถหาโฮสเทลส่วนตัวและแบ็คแพ็คเกอร์ได้ในเมืองใหญ่และสถานที่ท่องเที่ยว

ส่วนใหญ่ ตัวอย่างเช่น ในปี 2000 บาร์เซโลนามีโฮสเทลส่วนตัวหนึ่งแห่งคือคาบูลและ Kohlipe hostel วันนี้ คุณจะพบโฮสเทลมากถึง 80 หรือ 90 แห่งบนเว็บไซต์จองทั้งหมดแต่ด้วยจำนวนหอพักที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ การแข่งขันระหว่างพวกเขาจึงทำให้คุณภาพลดลงในบางครั้ง และหลายๆ Kohlipe hostel ที่ก็เปิดเพื่อเติมกระเป๋าสตางค์ของเจ้าของเท่านั้น หลายครั้งที่คุณมาถึงหอพักและเข้าใกล้แผนกต้อนรับ คุณจะรู้สึกได้ว่าสถานที่นั้นบริหารงานด้วยใจจริงหรือเพื่อเงิน

ได้แผนที่จากจุดบริการข้อมูลนักท่องเที่ยว และพบว่าเขาต้องติดตาม

แบกเป้ง่าย ๆ รู้ว่าธุรกิจโฮสเทลนั้นยากแค่ไหน ทุกสถานที่ต้องมีการจัดตั้ง ต้องจ่ายบิล และพนักงานไม่ทำงานโดยเปล่าประโยชน์ในทางกลับกัน นักท่องเที่ยวจ่ายเงินให้แขก อาจจะไม่จ่าย 150 ไป Kohlipe hostel พักโรงแรม4ดาวแต่เค้าจ่ายเงินหอพักบางแห่งมักจะโฆษณาสิ่งอำนวยความสะดวกบนเว็บไซต์เพื่อทำให้ที่พักของพวกเขาดูน่าสนใจยิ่งขึ้น หรือบางครั้งก็นำแบ็คแพ็คเกอร์มาจองเพื่อพักค้างคืนเพิ่มเรื่องราวต่อไปนี้ Kohlipe hostel เขียนขึ้นเพื่อให้คุณทราบว่าโฮสเทลทำอะไรและเขียนอะไร ทั้งหมดนี้เป็นความจริงและอาจทำให้คุณมองว่าที่พักของคุณเป็นแขกที่ชำระเงิน เพราะนั่นคือสิ่งที่คุณเป็น

คุณทำงานเพื่อเงินของคุณโฮสเทลวางเตียงของตนในเว็บไซต์จองทั้งหมดพร้อมตำแหน่ง Kohlipe hostel ที่แมปในเมืองที่คุณต้องการเยี่ยมชม การจองทำให้ผู้เดินทางมาถึงสถานีรถไฟในเมือง Kohlipe hostel ได้แผนที่จากจุดบริการข้อมูลนักท่องเที่ยว และพบว่าเขาต้องติดตามกลับโดยรถไฟหรือรถประจำทางเพื่อไปยังโฮสเทล ซึ่งจริงๆ แล้วตั้งอยู่ในเมืองห่างออกไป 40 นาที ไม่เพียงผู้เดินทางจะเสียเวลาและเงินเพื่อไปที่นั่น เขายังต้องเดินทางไปมาตลอดการเข้าพัก ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเสียเวลา

การขนส่งในท้องถิ่นจะทำให้งบประมาณเพิ่มขึ้นโฮสเทลให้บริการ

ตรวจสอบสถานที่เสมอเมื่อกล่าวถึงโฮสเทลในเมืองใหญ่ๆ โดยเฉพาะปราก บาร์เซโลนา ปารีส ฯลฯ การจ่ายเงินมากขึ้นสำหรับการขนส่งในท้องถิ่นจะทำให้งบประมาณเพิ่มขึ้นโฮสเทลให้บริการเตียงหอพักสำหรับ 18คืน Kohlipe hostel หนึ่งโรงแรมอื่นๆ ทั้งหมดที่เช็คเอาต์ในเว็บในเมืองเดียวกันจะคิดค่าบริการ 24 – 26  อะไรที่พวกเขาไม่ได้พูดถึงในเว็บไซต์ใด ๆ โฮสเทลมีห้องครัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมด Kohlipe hostel บนเว็บไซต์ นักเดินทางจองที่พักไว้ 5 คืน

โดยคิดว่าจะประหยัดเงินได้โดยการซื้อของชำและทำอาหารมื้อเย็นในครัว koh lipe hostels หลังจากเช็คอิน เขาพบว่าห้องครัวมีไมโครเวฟและเครื่องปิ้งขนมปังเพียงเครื่องเดียว เท่านั้น โดนบังคับไปกินข้าวนอกบ้านหรือแค่กินแซนด์วิชอีก 5 วันข้างหน้า โฮสเทลมีข้อเสนอดีๆ Kohlipe hostel ให้เขากินที่ร้านอาหารของผู้บริหารคนเดียวกัน หลอกลวงอะไร